Điểm danh 4 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội ít người biết đến

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Hà Nội đã quá quen thuộc với những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh về những địa điểm tuyệt đẹp như Hồ Gươm, Hồ Tây, Lăng Bác, chùa Một Cột, Văn miếu Quốc Tử Giám ... Ít ai biết rằng thủ đô xinh đẹp còn ẩn chứa trong mình những điểm đến độc lạ để có những bức hình tuyệt vời. Hãy cùng bỏ túi bốn địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội sau đây bạn nhé!


Vườn nhãn Vĩnh Tuy

Nằm tiếp giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy, vườn nhãn Vĩnh Tuy là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội được giới trẻ săn đón nhất hiện nay.

Đường đi đến vườn nhãn xinh đẹp này khá đơn giản, bạn chỉ cần đi qua cầu Chương Dương, rẽ phải về hướng đê làng Bát Tràng. Lái xe tầm 2 cây số bạn sẽ thấy biển chỉ đường ghi Giáo xứ Tư Đình, rẽ phải ngã ba ngay đó để đi vào vườn ẩm thực Bách Giai. Đi hết đường bạn sẽ đặt chân tới vườn nhãn Vĩnh Tuy.

Vườn nhãn Vĩnh Tuy là không gian hot nhất dành cho các cặp đôi chụp ảnh cưới hoặc các bạn trẻ yêu thích chụp hình nghệ thuật. Với khung cảnh rộng lớn, thoáng đãng, nổi bật là cánh đồng cỏ xanh mướt bát ngát điểm tô vô vàn loài hoa rực rỡ sắc màu, vườn nhãn Vĩnh Tuy hứa hẹn là địa điểm check in lý tưởng nhất cho giới trẻ Hà thành.Du khách tham quan sẽ bị choáng ngợp bởi rừng nhãn thẳng tắp, rũ xuống những tán cây ngút ngàn sắc xanh, tắm mình trong những tia nắng ban mai lung linh, huyền ảo. Điểm nhấn trong vườn nhãn là những chiếc xích đu lãng mạn, ghế gỗ, những cây chong chóng nhiều màu… mang đậm hơi thở đồng nội, bình yên. Vừa dạo chơi nô đùa giữa không gian thiên nhiên hoang dại, nên thơ, vừa bỏ túi những bức ảnh siêu đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Chỉ dành ra 20.000 VNĐ/người vé vào cửa, bạn sẽ tha hồ thỏa thích chụp hình giữa khung cảnh rộng lớn, bỏ quên đi không khí tấp nập, ồn ã của phố thị xa hoa.

Bến Hàn Quốc

Đây là địa điểm chụp ảnh mới lạ, hot nhất những năm vừa qua ở thủ đô Hà Nội. Chiều chiều, bến Hàn Quốc là nơi tụ tập vui chơi, chụp ảnh của giới teen Hà thành. 
địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội ít người biết đến
địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội ít người biết đến 


Nằm ở cuối ngõ 52 đường Tô Ngọc Vân, bến Hàn Quốc nổi bật với không gian thoáng đãng cùng đầm sen tuyệt đẹp bao quanh. Ngay cạnh công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, giữa bầu trời lộng gió hồ Tây, bến Hàn Quốc là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những shoot hình đẹp đẽ. Với mặt đường đi phủ kín lá rơi, hai bên rợn ngợp những tán lá cây xanh mướt, bến Hàn Quốc được mệnh danh là “con đường tình yêu lãng mạn” nằm giữa lòng Hà Nội.

Điểm đặc biệt của bến Hàn Quốc còn là những hình vẽ graffity đầy độc đáo và ấn tượng. Hàng chục nghìn bức tranh graffity được vẽ tỉ mỉ giữa lòng đường tạo nên khối sắc màu sặc sỡ, chứa ẩn nhiều nội dung thú vị. Mỗi buổi chiều, bạn hãy thử xách máy ảnh lên và “chộp” lại khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp ở bến Hàn Quốc nhé. Đảm bảo địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này sẽ không khiến bạn thất vọng!

Ga Yên Viên

Nằm tại thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội, ga Yên Viên đã trải qua 100 năm lịch sử, mang trong mình dấu ấn của dân tộc Việt Nam thời kháng chiến hào hùng. Với những toa tàu cũ kĩ cùng đường ray trải dài cổ kính, ga Yên Viên hiện lên với nét đẹp cổ điển, trầm mặc nhưng vô cùng lãng mạn. Bối cảnh thời Pháp thuộc dường như được tái hiện rõ ràng ở nhà ga này, khung cảnh những toa tàu nối đuôi nhau thẳng tắp gợi nhớ hình ảnh cảnh đoàn tụ, chia ly của những người lính đi xa quê hương bảo vệ Tổ quốc. Nếu muốn chụp cho mình những bộ ảnh xưa cũ, hoài niệm nhưng vẫn đầy cá tính thì bạn nên lựa chọn ga Yên Viên là nơi dừng chân cho ekip của mình. Ắt hẳn bạn sẽ gom được cho bản thân những tấm hình so deep tuyệt đẹp.

Cầu Long Biên

Không chỉ mang vẻ đẹp một chứng nhân lịch sử, cầu Long Biên còn là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội được giới trẻ vô cùng yêu thích. 

Điểm danh 4 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội ít người biết đến
Điểm danh 4 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội ít người biết đến 


Là một tác phẩm kiến trúc độc đáo về phong cách, chất liệu và kích thước, cầu Long Biên được cho là cây cầu đẹp nhất nhì thủ đô. Trải qua biết bao thăng trầm lịch sử, cầu Long Biên mang đậm chất cổ kính, lãng mạn, trở thành khung cảnh lý tưởng cho những bộ ảnh siêu chất của giới trẻ Hà Nội. Không khí trong lành, thoáng đãng, dòng sông thơ mộng hữu tình hòa quyện trong nắng mặt trời rực rỡ, cây cầu nổi tiếng thủ đô luôn hấp dẫn, đắm say lòng người. Với nét cổ điển, độc đáo, đây đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Hà Nội.

Trên đây là một vài điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội khám phá được. Nếu bạn còn biết thêm địa điểm hấp dẫn cho những tấm hình sống ảo nào nữa thì đừng quên chia sẻ ngay với chúng mình nhé!
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Báo Du Lịch Việt Nam
Distributed By Tin tức làm đẹp | Design By Anhtatsu