Vũng Tàu - điểm đến lý tưởng mà du khách nên lựa chọn

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Nếu bạn chưa biết nên chọn điểm đến nào trong kỳ nghỉ của mình thì Vũng Tàu chính là lựa chọn chính xác nhất. Tới nơi đây, bạn sẽ có những trải nghiệm đặc biệt làm lòng người mê mệt.


Vài nét về Vũng Tàu

Nổi tiếng là có nhiều bãi tắm thơ mộng mà Vũng Tàu đã thu hút được một lượng lớn du khách tới nghỉ dưỡng. Tới nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh thơ mộng và đi trên con đường cạnh biển hùng vĩ. Một bên là núi còn một bên là biển sẽ tạo những trải nghiệm thú vị khiến cho du khách nào cũng phải yêu thích. Bởi vậy mà địa điểm này được xem là một trong những nơi có nhiều người yêu thích ở phía Nam nước ta.

Những điểm đến lý tưởng ở Vũng Tàu

Côn Đảo là một trong những bãi tắm tuyệt đẹp sẽ cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái. Tới nơi đây, bạn sẽ được thư giãn trên một bãi biển còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ. Chính vì vậy mà nó là một trong những địa điểm có lượng lớn du khách tới nghỉ dưỡng. Những ai từng đặt chân tới nơi đây đều không khỏi hài lòng với vẻ đẹp của bãi tắm. Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi tắm tự nhiên để có được những giây phút tìm về tuổi thơ thì Côn Đảo là lựa chọn chính xác cho bạn nhé.
Vũng Tàu - điểm đến lý tưởng mà du khách nên lựa chọn
Vũng Tàu - điểm đến lý tưởng mà du khách nên lựa chọn

Tượng Đức Chúa dang tay cũng là một trong những địa điểm hiện có lượng lớn du khách tới tham quan. Bức tượng được đặt trên Nủi Nhỏ hướng thẳng biển. Tới nơi đây bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc với vẻ đẹp của bức tượng. Đồng thời, khi bạn leo tới dải tay của tượng thì bạn có thể ngắm trọn vẹn Vũng Tàu. Từ những bãi tắm thơ mộng tới những khu dân cư ở Vũng Tàu đều được gói trọn trong tầm mắt bạn. Bởi vậy mà địa điểm này được xem là một trong những nơi tham quan lý tưởng mà du khách chớ bỏ lỡ ở Vũng Tàu. Bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ khi tới địa điểm này.

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Báo Du Lịch Việt Nam
Distributed By Tin tức làm đẹp | Design By Anhtatsu