Du lịch Cần Thơ mùa nào để trải nghiệm được nhiều nhất?

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018


Cần Thơ hay các tỉnh miền Tây khác có một mùa gọi là “mùa nước nổi”, đây là một mùa cực kì
đặc biệt. Bởi mùa này đem lại rất nhiều thứ cho cuộc sống người dân.

du lịch cần thơ
Mùa nước nổi ở Cần Thơ



1. Mùa nước nổi
Từ tháng 12 đến tháng 4 là mùa mà Cần Thơ không có mưa, thời tiết dễ chịu. Nhưng đây không phải là mùa đẹp nhất ở Cần Thơ hay các tỉnh miền tây. Mùa từ tháng 9-11 hàng năm, mùa nước
nổi mới đem lại sự trù phú, ấm no cho cuộc sống người dân nơi đây.

du lịch cần thơ


2. Du lịch Cần Thơ mùa nước nổi

du lịch cần thơ
Chợ nổi Cái Răng nổi tiếng

Ở Cần Thơ có chợ nổi Cái Răng là một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất ở miền Tây. Tại đây người dân bày bán đủ các thể loại hàng hóa từ đồ dùng gia dụng tới đồ ăn, hoa quả,... trên ghe thuyền. Những chiếc ghe chở đầy ắp hàng hóa đem lại khung cảnh tấp nập cho khu chợ này.
Nếu có dịp tới đây hãy thử cảm giác ngồi ăn sáng trên những chiếc ghe thuyền bồng bềnh giữa sông hay là vừa ngồi trên thuyền vừa thưởng thức những hoa quả đặc sản tại đây.

du lịch cần thơ
Hoa súng vào mùa nước nổi ở đây

Ngoài ra đi thuyền tới các cù lao thưởng thức những trái cây chín mọng tại đây cũng là một trải nghiệm đáng thử ở đây. Du khách được tha hồ tự mình hái cây quả từ trên cây và thưởng thức.
Mùa nước nổi bạn có thể thử cảm giác hòa mình vào cuộc sống người dân nơi đây. Hàng ngày chèo thuyền qua những con rạch, hái hoa điên điển, thưởng thức những món ăn từ cá linh, những món ăn từ hoa điên điển cực kì đặc biệt nơi đây.

du lịch cần thơ
Hoa điên điển ở miền Tây

Ở Cần Thơ còn rất nhiều những địa điểm khác như làng du lịch Mỹ Khánh, vườn cò Bằng Lăng,...cho các bạn tha hồ khám phá nên đừng lo mùa nước nổi không có gì để khám phá tại
Cần Thơ.

Tin liên quan:


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015 Báo Du Lịch Việt Nam
Distributed By Tin tức làm đẹp | Design By Anhtatsu